วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เล้าโลมประโคมอารมณ์ก่อนลงจังหวะรัก




อันนี้ผมเจอในไทยรัฐครับ เห็นว่าน่าจะมีประโยชน์สำหรับตัวข้าพเจ้าแต่เพียงผู้เดียว เลยขอบันทึกเป็นการส่วนตัว แต่เทพตนใดอยากรู้ก็เชิลลลอ่านได้ เป็นวิชาเพศฉึกฉาที่ครูชั้น ม.ต้น ลืมสอน นร. โข่งอย่างกระผม.... อาจเป็นเพราะแกแอบเห็นผมมอง...แกก็ได้แกเลยน้อยใจแล้วแกล้งลืม เอิ๊กกกก

ไม่ว่าจะเป็นชายหญิงคู่ไหน ก่อนเริ่มเปิดศึกคึกคักรักบนฟูกก็ต้องอยากให้คู่รักกระตุ้นอารมณ์ก่อนทั้งนั้น เพราะนอกจากจะช่วยให้อารมณ์ของคุณทั้งสองพลุ่งพล่านแล้ว ยังเป็นการแสดงออกถึงความหลงใหล และความรักที่คุณทั้งสองมีต่อกัน ซึ่งวิธีการเล้าโลมแต่ละแบบนั้นก็ต้องดูที่ความเหมาะสม และปฏิกิริยาของคนรักด้วยนะ ว่าเขาพร้อมหรือเปล่า

Watch a sexy movie together

ฝ่ายชายถือเป็นเรื่องธรรมดามากกับการดูหนังเรท X เพื่อกระตุ้นอารมณ์ แต่สำหรับผู้หญิงยังคงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่าน่าอับอาย และไม่กล้าแสดงออกถึงความอยากรู้อยากเห็นมากนัก แต่ถ้าคุณคิดว่าอยากจะเริ่มต้นด้วยวิธีนี้ แนะนำให้เปิดแค่หนังแนวรักโรแมนติก เน้นที่มีฉาก Love scene มากกว่าปกติหน่อย เชื่อสิมันดีกว่าเปิดหนังโป๊ให้เธอดูอีก เพราะเรื่องของลีลาบางทีคุณทั้งสองควรจะทำตามจินตนาการของตัวเองให้ลื่นไหลไปดีกว่า เพราะดีไม่ดีเกิดคุณเปิดหนัง X ให้ดูจริงๆ เธออาจจะคาดหวังตามที่ดูว่าคุณจะต้องเป็นแบบนั้น ซึ่งถ้ามันไม่ใช่คุณเองแหละที่จะเสียความมั่นใจเปล่าๆ

Read her a dirty story

สำหรับคนที่ยังไม่กล้าเปิดภาพเคลืื่อนไหวให้ดู ก็ต้องกล้าๆ หน่อยจะที่หาหนังสือประเภท dirty story แล้วอ่านให้เธอฟัง เพราะเชื่อเถอะร้อยทั้งร้อยผู้หญิงนั่นแหละชอบอ่านหนังสือแนวนี้กันทั้งนั้น เพียงแต่คุณปรับเรื่องให้มันสั้นกระชับ พยายามอยู่ให้เนื้อแนบเนื้อใกล้ชิดกันหน่อย ที่สำคัญขอให้สถานที่เป็นใจด้วยนะ พร้อมกับการอ่านเนื้อเรื่องไปแล้วพูดเรื่องคุณทั้งสองไปด้วย แค่นี้เธอก็อยากจะเริ่มเปิดประเด็นเด็ดด้วยแล้ว

Give her a full body massage

ใกล้เข้ามาอีกนิดกับการสัมผัสด้วยการนวดแผนโบราณประสานรัก ดังนั้นจะหักแข้งขา ดึงแขนชี้ฟ้ายกศอกเหมือนตามร้านสปาก็ไม่ใช่เรื่อง ขั้นตอนนี้ไหนๆ เธอก็เปิดโอกาสให้คุณสัมผัสตัวเธอได้แล้ว ก็ต้องใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์ด้วยนะ อย่างเช่นว่า การทิ้งน้ำหนักตัวของคุณลงที่ตัวเธอสักครึ่งนึง แล้วใช้สองมือ 10 นิ้วของคุณบรรจงนวดตั้งแต่แก้มก้นขึ้นไปเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้อง หน้าอก ลำคอ จนถึงหนังศีรษะของเธอ ถ้าใช้วิธีนี้ไม่เคลิ้มก็ตายด้านเต็มทนแล้วล่ะผู้หญิงคนนี้ อิอิ

Tie her up

พันพัวไปทั่วร่างก็ยิ่งสร้างปะทุจุดชนวนอารมณ์ให้ระเบิดง่ายขึ้น ซึ่งถึงตอนนั้นคุณต้องใช้ทุกส่วนของร่างกายให้เป็นประโยชน์ แล้วลูบไล้อย่างช้าๆ ให้ทั่วพื้นที่อันเย้ายวนของเธอด้วย จะใช้มือ ปาก ลากลิ้นไปส่วนไหนก็ตามใจคุณ และพอเริ่มเข้าทางแล้ว คุณก็ลงรักสะกัดจุดอ่อนที่ปุ่มคลิสตอริสด้วยนิ้วจนน้ำเสียงของเธอเริ่มออดอ้อนคออ่อนกันไปเลย

Feed each other

อาหารไม่ได้มีแต่ให้ประโยชน์กับร่างกายอย่างเดียวสักหน่อย เพราะอาหารประเภทของหวาน นุ่มๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติอย่างสตอเบอรี่, วิปครีม, น้ำผึ้ง และช็อคโกแลต พุดดิ้ง ล้วนเป็นอาหารที่สามารถปลุกเร้าอารมณ์ของหญิงสาวได้อย่างดี เช่น น้ำผึ้งที่มีกลิ่นหอมหวาน เพียงคุณลองใช้นิ้วจุ่มลงไปจนน้ำผึ้งเคลือบจนทั่วแล้วทาบริเวณรอบๆ ริมฝีปากของเธอ จากนั้นก็มองเธอลิ้มรสความหวานเวลาที่ใช้ลิ้นเลียริมฝีปากไปมา คิดดูสิว่าจะเซ็กซี่ขนาดไหน แต่ก็ระวังนิดนึงนะเพราะถ้าคุณใช้ของหวานพวกนี้เป็นองค์ประกอบเกิดหยดลงบนที่นอน มดมันอาจจะไต่ขึ้นมาได้ ทีนี้มันไม่ใช่แค่เสียงร้องแห่งความสุขของคุณทั้งสองอย่างเดียวน่ะสิ แต่มันจะมีเสียงซี้ดซ้าดเพราะโดนมดกัด พาอารมณ์เสียวกลายเป็นอารมณ์เสียแทน

เรื่องการเล้าโลมไม่ว่าคู่ไหนจะประโคมอารมณ์กันแบบไหน สิ่งหนึ่งที่คุณต้องคิดเสมอก่อนที่จะเกิดสถานการณ์ยั่วสวาท คืออยากให้คุณทั้งคู่มีความพร้อม และรู้จักป้องกันด้วย เพราะจะคิดว่าแค่เล้าโลม แต่จะไม่มีอะไรมากกว่านั้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่คนเราจะหักห้ามใจ ทางที่ดีถ้าจะคิดจะมอบสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคุณให้กับใคร คุณก็ต้องรักตัวเองให้มากพอก่อนด้วยนะ.

http://www.thairath.co.th/content/life/95727

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น