วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ป้อนรักด้วยริมฝีปาก




กระชับพื้นที่..5 จุดอ่อน

การใช้ริมฝีปากทำออรัลเซ็กซ์ เป็นการเริ่มต้นบทรักที่ช่วยให้กิจกรรมเข้าจังหวะของคุณทั้งสองบรรลุเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบ พื้นที่ไหนยิ่งบอบบางก็ยิ่งสร้างความเคลิบเคลิ้มได้มากขึ้น อย่าง 5 จุดอ่อนนุ่มขยุ้มหัวใจ

Ears and Back of the neck

หูไม่ได้มีไว้แค่รับเสียงการสั่นสะเทือนอย่างเดียวนะ แต่ยังช่วยกระตุ้นให้เกิดความเสียวสะท้านจนอารมณ์เตลิดเปิดเปิงได้เหมือนกัน เพียงแค่คุณใช้ริมฝีปากขบที่หลังใบหูเบาๆ หรือใช้ลิ้นตวัดไปมา จากนั้นก็ไล่ไปยังหลังคอของเธอ เพียงเท่านี้ก็ถือเป็นการเริ่มต้นเปิดฉากที่ทำให้คู่รักรู้สึกดีได้แล้ว

Face

ใช่ว่าบนใบหน้าคุณจะเล็งเป้าหมายการสัมผัสแค่แก้มหรือริมฝีปากของเธออย่างเดียวนะ เพราะบริเวณที่สำคัญอย่างหน้าผาก เปลือกตา ก็เป็นจุดสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าคุณรัก และถนุถนอมเขา ซึ่งความรู้สึกแบบนี้มันยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองพัฒนาไปได้ดีมากกว่าแค่เรื่องเซ็กซ์ด้วย

Collarbone

สายน้ำยังไม่ไหลย้อนกลับฉันใด ไฉนคุณจะต้องหยุด หรืออยู่กับที่ล่ะ เพราะไหนๆก็เรื่อยๆมาเรียงๆขนาดนี้ ก็ต้องลงล่างมาอีกนิดที่บริเวณไหปลาร้า ซึ่งเป็นพื้นที่ไวต่อความรู้สึกมากอีกเช่นกัน ดังนั้นนอกจากคุณจะใช้ริมฝีปากกระตุ้นอารมณ์แล้ว หนวดเคราของคุณนี่แหละ อาวุธลับชั้นยอดเลยนะ เพียงแค่คุณสะบัดลูบไล้ไปมาอย่างนุ่มนวล มันสุดจะชวนให้เธออยากเป็นของคุณใจจะขาด

Breasts

จุดนี้ชายหนุ่มคงไม่พลาดที่จะลงรอยประทับ ดังนั้นต้องจูบ จับ งับ เลีย ให้ครบสูตร ส่วนลีลาของคุณจะเป็นแบบไหนอันนี้แล้วแต่ เพียงแค่อย่ารุนแรงก็พอ เพราะเธอคงไม่สนุกด้วยแน่ๆ

Hips

บริเวณสะโพกนั้นเป็นอีกจุดที่ไวต่อความรู้สึกมากเช่นกัน เพราะสรีระของผู้หญิงบริเวณนี้ถือเป็นจุดศูนย์กลางที่สามารถทำให้เธอพึงพอใจเวลาที่คุณละเลงลิ้น และริมฝีปากได้มาก ดังนั้นตั้งแต่ที่คุณเริ่มจูบจากไหปลาร้าลงมาก็ไม่ควรลืมบริเวณสะโพก และรอบๆ หน้าท้องของเธอด้วย

หลังจากที่คุณจูบเธอเรื่อยๆ ที่บริเวณต่างๆแล้ว ก็ต้องไหลต่อไปตามขั้นตอนสู่การทำออรัลเซ็กซ์ให้คนรักของคุณมีความสุขให้เต็มอิ่ม เพียงเท่านี้บทรักฉากสุดท้ายของคุณทั้งคู่ก็จะเริ่มขึ้นอย่างมีความสุข แต่ขอเตือนนิดนึงว่าจะสนุกกันยังไง ก็ต้องนึกถึงความพร้อม ความสะอาด และการป้องกันที่ถูกต้องด้วยนะ.

ที่มา http://www.thairath.co.th/content/life/92520

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น