วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

จุดชนวนอารมณ์ด้วยเซ็กซ์สัปดน 4 ข้อ




ความเขินอาย เป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงไม่กล้าที่จะแสดงออกถึงความต้องการในเรื่องเซ็กซ์ ซึ่งท้ายที่สุดผู้ชายนี่แหละที่ต้องเกิดอาการหงอย เพราะไม่รู้จะหาวิธีการไหนมาเปิดประเด็นให้รับรู้ถึงความต้องการของกันและกันได้

ความสัมพันธ์จะสามารถคืบหน้าได้อย่างราบรื่น และช่วยเพิ่มอรรถรสให้ชีวิตมีรสชาตินั้น จะใช้วิธีอ่อนโยนอย่างเดียวมันคงช่วยปลิดวิญญาณความเขินอายออกได้ไม่หมดหรอก ต้องลองมาจุดความเร่าร้อนด้วยวิธีซุกซน สัปดนนิดๆ ดูอย่าง 4 วิธีนี้ ก็น่าจะทำให้คู่รักของคุณอมยิ้ม และกล้าที่จะเริ่มปฏิบัติการระเริงรักกับคุณได้

Tell her about your fantasies

มุกใสๆ แบ๊วๆ ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นมันก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกดี แต่บางทีมันก็เลี้ยนนน..เลี่ยน ลองเปลี่ยนมาเป็นคุยเรื่องลามกให้พวกเธอฟังบ้าง ยิ่งเป็นจินตนาการของคุณเองก็ยิ่งดี แรกๆ พวกเธออาจจะเขินอายอยู่ แต่พอนานไปพวกเธอจะชิน และเริ่มเกิดจินตนาการตามที่คุณพูด ซึ่งการใช้วิธีนี้ ค่อนข้างได้ผลมากสำหรับคู่รักที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะจะช่วยได้มากทีเดียวกับการสร้างอารมณ์ด้วยเสียงตามสาย ทีนี้ละเซ็กซ์โฟนได้เริ่มลงมือออกสตาร์ทแบบ Non Stop จนแบตเตอรี่หมดกันไปเลย อิอิ

Make it new for both of you

อะไรใหม่ๆ มันย่อมตื่นตาตื่นใจอยู่แล้ว และสำหรับเรื่องเซ็กซ์ก็เช่นกัน ถ้าคู่รักทำแต่อะไรเดิมๆ มันก็จะน่าเบื่อไปเลยล่ะ บางทีอาจจะต้องหาอะไรใหม่ๆที่คุณทั้งสองไม่เคยทำมาลองบ้าง อย่างเช่นการที่คุณทั้งสองโลกสวยด้วยมือตัวเองให้เห็นกันก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กซ์ เพราะคุณทั้งสองคงไม่ได้เห็นใครทำให้ดูกันต่อหน้าหรอก แต่นี่เป็นคนรักของตัวเอง มีหรือที่จะปล่อยให้โอกาสของความสุขนั้นหลุดลอยไป

Play a sex game

การเล่นเกมเป็นวิธีที่่ช่วยลดความเกร็งไปได้เยอะ เมื่อคู่รักนั้นอยู่กันสองต่อสอง ซึ่งเกมที่เล่นก็ควรสร้างเงื่อนไขมีผลแพ้-ชนะให้ได้ลุ้นด้วยว่าถ้าแพ้ต้องทำอะไร หรือคนชนะจะต้องสั่งให้คนแพ้ทำอะไร ส่วนคู่ไหนจะเล่นจ้ำจี้ มะเขือเปาะแปะ และพายเรืออกแอ่นกันท่าไหน ก็แล้วแต่ละกันนะจ๊ะ

Watch porn or read erotic stories

มาทั้งภาพ เสียง แถมได้ต่อยอดความคิดให้เตลิดเปิดเปิง ซึ่งอารมณ์ไม่เกิดก็ไม่รู้จะแนะยังไงแล้ว แต่สิ่งที่ควรระวังสำหรับวิธีนี้ก็คือคุณควรจะชักชวนให้ดูนุ่มนวลที่สุด ถ้าเกิดจะเปิดหนังประเภทเรท X ดูกันสองคนจริงๆ เพราะอย่างที่เกริ่นไปว่าหญิงสาวบางคนนั้นก็สุดแสนจะขี้อาย ดีไม่ดีเขาจะหาว่าคุณเป็นโรคจิต ไปเปล่าๆ หรืออีกวิธีหนึ่งก็อาจจะเปิดแค่หนังรักโรแมนติกที่มีฉาก Love Scene แทนก็ได้ ซึ่งก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้ไม่แพ้กัน แต่ถ้าไม่กล้าจริงๆ ก็หนังสือนี่แหละ เพราะจะทำให้พวกเธอได้คิดตามจนเห็นภาพเป็นฉากๆเลยก็ได้

วิธีจุดอารมณ์เซ็กซ์ด้วยวิธีสัปดนนิดๆ แบบนี้ คิดว่าน่าจะช่วยให้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักแน่นแฟ้นขึ้นได้ เพราะมองในแง่ของคนสองคนมันก็ดูน่าตื่นเต้นไม่จำเจ แต่ 4 วิธีนี้ก็ต้องทำกับคู่รักของคุณเท่านั้นนะ เพราะถ้าซุกซนผิดที่ คนรักหนีไม่รู้ด้วย ฮ่าๆ.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น